Leigubķlar

Ég tek stundum leigubķl. Frekar oft undanfariš žvķ ég er išulega ekki bśin aš vinna fyrr en strętó er hęttur aš ganga og žaš er svo mikiš myrkur śti į kvöldin og žaš tekur mig 40 mķnśtur aš labba heim og Hrafnista borgar ef mašur fer svona seint heim og žess vegna tek ég leigubķl. Tek lķka stundum leigubķl ķ vinnuna ef ég er sein eša žaš er mikill snjór śti. Žaš er ótrślegt hvaš leigubķlstjórar eru sumir hverjir óforskammašir. Sumir eru ęgilega fķnir, žeir eru mjög misjafnir, en sumir eru... Angry Ég bķš yfirleitt viš dyrnar žegar žeir męta og hleyp strax śt. Samt viršist žeim einhvern vegin hafa takast aš koma męlinum upp ķ 550 kall įšur en ég er komin inn ķ bķl. Startgjaldiš er 490 hef ég tekiš eftir hjį žessum góšu. Žaš er eins og žeir kveiki į męlinum į leišinni inn bķlastęšiš. Svo er alveg ótrślega misjafnt hvaša leiš žeir taka. Ég er aš borga allt frį 890 kr upp ķ 1200 kr fyrir sömu feršina, į sama taxta! En žaš sló nś einn allt śt um daginn! Hann slökkti į męlinum į leiš inn bķlastęšiš heima žvķ žaš var komiš ķ sléttar 1000 kr. (Hefši kannski įtt tķkall eftir). En svo spurši hann "ętlaršu kannski aš lįta skrifa žetta?" "Ehh jį." "Nś! Žį kveiki ég aftur!!!!!" Svo kveikti kallinn bara aftur į męlinum mešan hann dundaši sér viš aš skrifa žį ķtarlegustu kvittun sem nokkur leigubķlsstjóri hefur skrifaš aš mér vitandi, rétti mér žetta svo til aš skrifa undir og žį loksins slökkti hann, ķ 1130 kr!!!!! Mér fannst žetta nś frekar mikiš lélegt! Hvaš kemur žaš honum viš hver borgar feršina.. Usss! En žessir gęjar eru nś margir aš gręša um 20-100 kr bara į žvķ aš kveikja ógurlega snemma į męlinum. Og žaš safnast nś saman yfir daginn! Er ekki einhver regla sem segir aš žeir eigi ekki aš kveikja fyrr en fólk er komiš aš eša inn ķ bķlinn?! Kyle segir aš žegar hann tekur bķl ķ śtlöndunum žį bišur hann žį alltaf um aš nśllstilla męlinn ef žeir eru bśnir aš starta honum og ef žeir neita žį labbar hann śt og pantar annan. Ohh ętli mašur yrši ekki bara settur į svarta listann hjį leigubķlunum ef mašur reyndi eitthvaš svoleišis...

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband