Žorramatur og villibrįš

Lilja heimtar aš fį aš heyra af sśgfiršingafélagsžorrablóti.. Vęri ekkert mįl ef ég myndi eftir kvöldinu! Og nei, ekki er žaš svo spennandi aš ég hafi veriš svo drukkin aš kvöldiš sé ķ einni móšu! Nei nei minniš mitt bara ekki betra en svo aš hlutir sem geršust fyrir viku eru einfaldlega horfnir inn ķ eilķfšina! Įsamt hlutum sem geršust ķ gęr.... (aftur hefur įfengisdrykkja ekkert meš mįliš aš gera...) Ég ętti kannski aš fara aš hafa įhyggjur af žessu...

En bķšiš nś viš... Glefsur... Ég man aš ég var žarna og ég man aš žaš var gaman... fullt af fólki sem mašur žekkti (sem er nś ekkert sjįlfsagt į žessum sśgfiršinga samkomum), fullt spjallaš, fullt dansaš... Ég veit ekki hversu mikiš meira er hęgt aš segja...

Jś! Lęrdómurinn sem hęgt er aš draga af žessu kvöldi! Mašur skal hugsa sig vel og vandlega um ef mašur ętlar aš fara einhleypur į svona skemmtun! Af hverju? Jś žvķ mašur žarf aš hafa sterk, sterk bein.

Viku fyrir blót:
S:  "Jį sęll Róbert, žetta er Sólveig Kristķn, Gušnadóttir"
R: Jį sęl
S: Ég ętlaši aš fį aš kaupa miša į žorrablótiš
R: Jį frįbęrt! Žaš eru einmitt fjórir eftir, hvaš viltu marga?
S: Einn
R: ...Bara einn?
S: Jį einn
R: Einn jį, žį eru žrķr eftir...
S: Jį og svo ętlušum viš stelpurnar aš fį aš sitja saman
R: Jį endilega, hvaš eruš žiš aftur margar
S: 13
R: 13?
S: Jį, viš erum 7 og allir meš maka nema ég
R: Ert žś bara ein?
S: Jį ég er bara ein..
R: Žannig aš žiš eruš 13
S: Jį...

Ķ mišasölunni:
Mišasali 1: Hvaš er nafniš
S: Sólveig, Gušnadóttir
M1: Jį hvaš ertu meš marga miša
S: Einn
M1: bara einn?
S: Jį einn
M1: Jį ég sé žaš nśna, einn miši
Mišasali 2: Žś borgar hér, hvaš ertu meš marga miša?
S: Einn
M2: Einn miša?
S: Jį einn
M2: bara einn?
S: Jį...

Viš boršhaldiš:
Eyžór: Jęja strįkar, nś skuluš žiš standa upp og horfa djśpt ķ augu ykkar heittelskašrar og segja "Stelpur žiš eruš frįbęrar"
S: ....bölvaš...

Svo fer mašur nįttśrulega ekki į svona samkomur meš von um góša veiši... (nema mašur sé mikiš fyrir menn annarra kvenna... žį kannski)

Talandi um vonlausa veišistaši! Ég fór į létt djamm meš Sigrśnu vinkonu į föstudaginn. Skelltum okkur į Dubliners žar sem viš vissum af Įsu. (alltaf slęmt žegar manni finnst mašur verša aš afsaka stašavališ į einhvern hįtt) Uršum ęgilega kįtar žegar viš föttušum aš kynjahlutfalliš žarna inni var 1 kona į hverja 15 karla! Fengum mikla jįkvęša athygli en vorum svo sem ekki mjög jįkvęšar į móti.. Sigrśn tilkynnti öllum sem heyra vildu aš hśn vęri sko gift kona og vann svo ķ žvķ aš selja mig hinum żmsu mönnum. Vorum lengst af aš spjalla viš vošalega hressa kalla af įrgerš 58! Sigrśn var nś alveg į žvķ aš žetta vęru nś bara hressilega žroskašir menn og aš ég ętti ekki aš vera svona neikvęš... Dró žaš nś örlķtiš til baka daginn eftir žegar hśn fattaši aš įrgerš 58 į stórafmęli į žessu įri....  (Takk fyrir kvöldiš Sigrśn mķn! Žetta var frįbęrt!!LoL Žó aflinn hafi veriš heldur rżr..)

hmmmm gengur bara betur nęst?

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Einarsdóttir

hohoh.... eins gott aš viš erum STERKAR stelpur.....

Lilja Einarsdóttir, 17.2.2008 kl. 22:34

2 identicon

Loksins eitthvaš aš gerast!!! Snilldarlżsing į žorrablótinu... en lķta dįltiš glataš. Sśgfiršingar meš margra įra reynslu ķ aš eiga viš... ęji, žori ekki aš segja žaš. Sendu mér sms og ég segi žér žaš;) En allavega, sorrķ aftur meš gamanmennin;) Žś ert by the way frįbęr bloggari:* tśnęt tśnęt.... žś segir mér hvernig feeeeer:)

Sigrśn Magnśsdóttir (IP-tala skrįš) 5.3.2008 kl. 10:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband