Stuš...

Svakalegt stuš... ég er nś bśin aš vera į leišinni aš skrifa eitthvaš soldiš lengi.. dettur bara ekkert ķ hug til aš skrifa... ekkert sem mašur vill eitthvaš vera aš tala um alla vega... Glottandi

Ég į pantaša klippingu į žrišjudaginn... ętli mašur lįti ekki bara taka lubbann af og lita svo restina svart.. oršin frekar leiš į žessu öllu saman...

Er bara bśin aš vera aš vinna į fullu upp į sķškastiš.. Į Hrafnistu.. žaš er bara alveg įgętt..

Ę ég er frekar andlaus eitthvaš.. sį bara aš žaš var actually komiš komment! Mašur veršur nś aš keep the fans happy! Ekki gefast upp į mér alveg strax! Ég fer alveg aš komast ķ gang...  er ķ svaka mešferš hjį nįmsrįšgjafa viš frestunarįrįttu og svoleišis.. ętti aš fara aš gerast žegar mašur er ašeins bśin aš nį tökum į žessu...

Sólveig syfjaša


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sammįla žér... litašu hįriš fyrst svart, snošar alls stašar nema eina rönd ofan į hausnum, og gel-ar žessa rönd svo ķ móhawk! Žį ertu oršin svaka babe sólveig mķn ;) En skvķsķ, don“t let life drag you down.... viš eigum öll svona andlaus tķmabil... žį setur mašur bara bros į vör og fer ķ ręktina... exercise makes you happy!!! :D Biš aš heilsa! koss og knśs!
Hildur Sólveig

Hildur Sólveig (IP-tala skrįš) 17.10.2006 kl. 08:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband